Thay đổi màu sắc

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Nhân dân

Thứ sáu - 20/09/2024 14:16
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Nhân dân
Sáng ngày 19/9/2024Lộc Hòa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn xã.
Tham dự hội nghị có đồng chí Điểu Khuya, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Hồng Quân (PBT. TT ĐU xã), đồng chí Nguyễn Công Thành, PBT. ĐU -  CT UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, Bí thư Chi bộ, Ấp trưởng, Trưởng ban CTMT thôn, đại diện các hộ dân, tổ chức.
Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của Nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với đảng.
Tại hội nghị đã nhận được 06 câu hỏi, ý kiến, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các cá nhân, tổ chức. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Công Thành, Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, trả lời các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền và tiếp tục kiến nghị cấp có thẩm quyền qua đó tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ cán bộ, công chức tiếp tục tập trung xử lý, giải quyết đầy đủ, kịp thời các nội dung kiến nghị.
Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Điểu Khuya, Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận, tiếp thu, đánh giá cao các ý kiến phát biểu thẳng thắn, xây dựng, trách nhiệm của các đại biểu và nhân dân đối với nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương.












 

Tác giả: Nguyễn Nhớ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây