Thay đổi màu sắc

TRUNG THU BIÊN GIỚI LỘC HÒA 2024

Thứ bảy - 21/09/2024 21:03
TRUNG THU BIÊN GIỚI LỘC HÒA 2024
"Trung thu Biên giới Lộc Hòa năm 2024"
Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2024, nhóm thiện nguyện “vicongđongclub.net” đã có mặt tại xã Lộc Hòa, đã trao và dành tặng những món quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu,  và trực tiếp đi trao quà  cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Mặc dù thời tiết tại buổi tổ chức “Trung thu Biên giới Lộc Hòa”, diễn ra dưới cơn mưa rất lớn, nhưng không làm khó khăn được tinh thần thiện nguyện của “vicongđongclub.net” .
 Tại buổi  “Trung thu Biên giới Lộc Hòa”, Đoàn “vicongđongclub.net” đã trao và dành tặng những món quà đến cho các em và hộ gia đình như:
+ 40 chiếc xe đạp (xe martin, mới).
+ 59 xuất học bổng (mỗi xuất trị giá 500.000đ).
+ 1.300.000 xuất quà cho các em tại xã (gồm: tập viết, sữa, kẹo, bánh trung thu, bánh mềm, snack, bút chì, bút bi. Dép 1000 chiếc cho các em thử tại chỗ, vừa đôi nào lấy đôi đó).
+ Tổ chức cắt/hớt tóc miễn phí.
+ Bố trí 13 gian hàng trò chơi dành cho các  em (đều có thưởng tại các trò chơi, các phần thưởng như: bánh, kẹo, thú nhồi bông...
+ Đoàn bố trí gian hàng ẩm thực, với các món ăn phong phú, đa dạng.
Bên cạnh đó đoàn đã trao tặng 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như (gạo, dầu ăn, mì gói...) đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi trao quà của Đoàn “vicongđongclub.net” .


































 

Tác giả: Nguyễn Nhớ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây