Thay đổi màu sắc

HỘI NGHỊ

Thứ ba - 24/10/2023 09:11

Hình ảnh đối thoại 1

Hình ảnh đối thoại 1
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI
Ngày 20/10/2023 Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTVN tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân dân xã Lộc Hòa.
Dự buổi đối thoại có đồng chí Điểu Khuya - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Công Thành - PBT.Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQVN- các ban, ngành, đoàn thể xã và nhân dân trên địa bàn xã.
Tại buổi đối thoại, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023. Các đại biểu đều nhất trí với các nội dung của báo cáo. Đồng thời đã có những ý kiến đối thoại trực tiếp với người đứng đầu cấp ủy,chính quyền xã.
Qua lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng của nhân dân. Đồng chí Bí thư Đảng ủy- CT.HĐND xã; đồng chí Nguyễn Công Thành - PBT.ĐU- CT.UBND xã  đã trao đổi, trả lời về các nội dung mà nhân dân đã quan tâm, đồng thời tiếp thu những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để tiếp tục chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ trong thời gian tới, nhằm đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.
Hội nghị đối thoại diễn ra thành công, nhân dân đồng thuận cao về cách giải quyết của cấp ủy, chính quyền địa phương./.
 

Nguồn tin: XÃ LỘC HÒA:

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây