Thay đổi màu sắc

Hội nghị tuyên dương học sinh đậu vào các trường Đại học năm 2024, trên địa bàn xã Lộc Hòa

Thứ năm - 29/08/2024 19:46
Hội nghị tuyên dương học sinh đậu vào các trường Đại học  năm 2024, trên địa bàn xã  Lộc Hòa
Thực hiện theo Điều lệ của Hội khuyến học xã Lộc Hòa, về việc tuyên dương các gia đình học tập, dòng họ học tập, đồng thời tuyên dương cho các em học sinh có thành tích trong thi đậu đại học năm 2024.
Bên cạnh đó nhằm kịp thời cỗ vũ, khích lệ và hỗ trợ một phần cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập, đặc biệc là trong kỳ thi đậu vào các trường Đại học năm 2024, trên địa bàn xã.
Sáng ngày 29/8/2024 Hội khuyến học xã Lộc Hòa, đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương các em học sinh thi đậu vào các Trường Đại học năm 2024, trên địa bàn xã.
Đến dự Hội nghị, có ông Lê Hồng Quân – PBT. TT Đảng ủy xã, ông Nguyễn Xuân Cường – PCT. UBND xã – CT. Hội Khuyến học xã, có bà Nguyễn Thị Lan – CT. UBMTTQ.VN xã, các ông (bà) là ủy viên hội khuyến học xã, ban điều hành 8/8 ấp, cùng gia đình và 15 em học sinh.
Tại Hội nghị tuyên dương ông Nguyễn Xuân Cường thay mặt Hội khuyến học xã, phát biểu chúc mừng đến toàn thể các em học sinh, và gia đình có con em đậu vào các trường Đại học năm 2024, trên địa bàn xã. Đồng thời qua buổi tuyên dương Hội khuyến học xã đã trao giấy khen, tiền thưởng, và hoa đến cho các em học sinh đậu đại học, chuẩn bị hành trang là những sinh viên bước vào các trường Đại học năm học 2024 – 2025.
Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị.
 
 




 



 








 


 

Tác giả: Nguyễn Nhớ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây