Thay đổi màu sắc

Trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Hòa

Chủ nhật - 18/08/2024 19:32
Trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Hòa


Sáng ngày 18/8/2024, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng với đoàn thể  xã Lộc Hoà đã tiếp đoàn Viện Thẩm Mỹ RiBi - Địa chỉ : Khu phố Ninh thái Thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Đã đến thăm và tặng 20 phần quà (Gồm: gạo, dầu ăn, bồ ngọt, …) giá trị mỗi phần 300.000 đồng/phần, với tổng số tiền 6.000.000 đồng cho những đối tượng là người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn xã.
Cô Lưu Vũ Thuý Ngân là chủ tiệm Viện Thẩm Mỹ RiBi cùng với toàn thể nhân viên trong tiệm đã trào những phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và gửi lời chúc sức khoẻ đến các gia đình luôn bình an và ổn định cuộc sống.
Dự buổi trao quà có Bà : Nguyễn Thị Lan – UV.BCH  Đảng uỷ - Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam xã thay mặt địa phương xin gửi lời cảm ơn đến Cô Thuý Ngân và toàn thể nhân viên Viện Thẩm Mỹ RiBi đã ủng hộ địa phương những phần quà hết sức thiết thực và đầy ý nghĩa.
Thay mặt địa phương  Bà : Nguyễn Thị Lan – CT. UBMTTQ xã đã gửi lời cảm ơn, và kính chúc Viện Thẩm Mỹ RiBi cùng toàn thể nhân viên thật nhiều sức khoẻ và thành công trong mọi lĩnh vực đặc biệc trong việc kinh doanh thẩm mỹ viện ngày càng phát triển và thành đạt hơn.






 

Tác giả: Nguyễn Thị Lan - CT. MTTQVN. xã

Nguồn tin: UB.MTTQ VN xã Lộc Hòa:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây